Thứ Năm, tháng 10 27, 2005

suong khoi mo nhan anh...

Tam hinh sao ma than thuong thiet, sao minh van dem co
24 nguoi, nghi hoai nhung khong biet thieu ai, Thay Ho
viet nguoc nhien troi, Thay Minh Anh co ve nhan nho
dang kho chiu gi do,Thien ngoi sat minh va mot ban nao
ben trai minh cung khong the nao nhin ra nua... Khong
biet tai hinh nhoe qua, tai mat yeu, hay tai tri nho
kem roi... oi thoi gian nhin lai nghe ma ghe thiet,
..Ta thay ta da gia.. ma cung gia that do, minh da co
hai con roi con gi.. Noi vay thoi chu minh moi cua
sung roi, vua tro lai tuoi sinh vien, va con hai nam
nua moi hoc xong day. Bay gio con om balo den truong
doi khi nghe mac cuoi...
Chao can ban nhe, Chuc ca nha luon khoe, vui va may
man nhe
mong doc duoc nhieu bai cua cac ban
Nguyen Chin

8 Lời bình:

Đã mờ nhân ảnh ..mà còn đọc không dấu nữa...Mờ thật luôn!

Chuc anh chàng nghệ sỹ đang "cưa sừng" vui nhé!

10/27/2005 07:48:00 CH  

Chắc anh Chín nhà ta cũng mờ mắt rồi - Người đó là Duy Thành. Hình như ảnh này thiếu Hải- cũng là ngừoi vắng mặt hiện giờ trong số bọn mình...

Chín có thẻ nhìn các ảnh rõ hơn bằng cách Click vào ảnh đó!

10/28/2005 01:36:00 CH  

Chú Chín đâu rồi, nhìn hình thấy thân thương thiệt ấy nhỉ, chỉ muốn về Đà Nẵng tắm biển. Mình xin đính chính lại mấy điều bác Duy chú thích về tấm ảnh này xem có đúng không nhé. Người đang làm công tác Thiên Văn là đồng chí Minh (nhà ở gần đồng chí Thuần)chứ không phải Hồ Việt (nhà ở ngã ba Hòa Cầm). Bên trái chú Chín là chú Hồ Việt chứ không phải Duy Thành (nhà ở Quế Sơn đi học ở nhà bà ngoại bên quận 3). Còn bên phải bác Thiện mới là Duy Thành. Thôi chúc mọi người vui vẻ và post lên những hoài niệm của mình nhiều nhiều nhé. 

Người viết: Chưa nói

11/06/2005 02:11:00 CH  

"Ấy" nói đúng hết. Tớ nói bên trái Chín là nhìn theo ảnh, còn "ấy" lại nói bên phải Thiện...cũng vậy à...hahah. "Ấy" chắc là ngừoi trong nhà (có thể là dâu, rể....hahahha). Nhưng tớ vẫn chưa đoán ra "chính xác". Nếu "ấy" muốn tham gia post bài cho vui có thể email cho tớ hay bất cứ thành viên 12T nào. Tớ đã có gửi thông tin đó. Chúc vui vẻ.
 

Người viết: Duy

11/07/2005 05:39:00 SA  

"ấy" đọc thông tin trên báo thấy ông gì gì Phúc trưởng ban điều hành 322 nói về vụ đơn kiến nghị, đơn cứu xét của 14 NCS ở Úc mà "ngứa" không chịu được, vừa chụp mũ, vừa không lôgic...đã là nghiên cứu thì có đề tài nào mà giống nhau thế mà nói nếu không làm xong trong 3 năm là chây ỳ, dốt... Có ông ấy dốt thì có. Nhưng mà thôi có đáng gì, bác cứ lo phần bác như xưa đi nhé, đừng có "kiến nghị", "cứu xét" gì nữa mà bị chụp mũ thì hơi bị phiền. À, đã "nghiên cứu" xong chưa mà rảnh rỗi làm cái bờ_lốc_gờ này thế. "ấy" đang rảnh đây, hướng dẫn để "ấy" chuẩn bị viết loạt bài "chuyện lớp tôi" đưa lên bờ_lốc_gờ này xem nếu bây giờ làm văn thì có được 5 diểm không nhỉ. đát-xờ-vi-đá-nhia.
 

Người viết: Chưa nói

11/07/2005 11:32:00 SA  

Ừ, "ấy" ưa cãi lắm. Bên phải bác Thiện là tớ nói theo tư duy của chú Chín (tức là người ngoài cùng - hàng ngồi mới là Duy Thành).

À, vừa rồi có đọc mấy bài báo về vụ "đơn cứu xét" và "đơn kiến nghị" của 14 NCS tại Úc của chương trình 322 thấy ông gì gì hình như tên Phúc trưởng ban điều hành trả lời mà "ngứa" không chịu được. Vừa chụp mũ, vừa không lôgic... đã là NCKH thì có đề tài nào giống nhau đâu lại đi khẳng định nếu làm không xong trong 3 năm thì chây ỳ, dốt... có ông Phúc gì đó dốt thì phải (còn nhiều câu buồn cười nữa - nhưng thôi). Bác đã NCKH theo chương trình này xong chưa mà có thời gian rỗi làm cái bơ_lốc_gờ này thế. Cho "ấy" gởi lời thăm Trà, cu gì (?). Mà anh Khoa dạo này thế nào cho mình gởi lời thăm luôn nhé.

Hỏi tý nữa : để post bài mới, ảnh... lên bờ_lốc_gờ này thì phải làm sao. 

Người viết: Anonymous

11/07/2005 11:53:00 SA  

"Hứong dẫn" post bài lên đây (hiện giờ chỉ dành cho ngừoi trong nhà..heheheh). Tớ đã gửi cho các thành viên của lớp. Chắc là ấy liên hệ để coi mấy cái mail ấy được.
Nếu muốn có thể mail cho tớ (anhduy AT nangkhieu DOT org). Tuy nhiên phải xác nhận là ngừoi nhà(!!!!!) tớ mới chỉ cách đấy :)!
Thông cảm vậy nhé!
Chúc vui vẻ và mong được có hồi âm.  

Người viết: Duy

11/07/2005 12:12:00 CH  

"ấy" là người nhà thật mà. ừ mà sao lại phân biệt đối xử thế nhỉ. Nếu ngay bây giờ bác rảnh, bấm vào đường link này www.saharavn.com nhìn bên phải có biểu tượng chat bác bâm vào đó chat với "ấy". Trang này "ấy" làm trong 1 năm trời. Ngay bây giờ nhé (vào hơi chậm vì "ấy" mới chuyển về hosting tại VN)
 

Người viết: chưa nói

11/07/2005 12:17:00 CH  

:
:
:

<< Về đầu Blog