Thứ Sáu, tháng 10 28, 2005

Hồi ức từ những tấm hình đen trắng

Những tấm ảnh, cũng như những kỷ niệm, được cất giữ ở đâu đó. Một ngày tình cờ ta mở ra và kỷ niệm ùa về...
Ảnh 1: Chắc là ảnh cũ nhất và có đủ nhất lớp mình. Duy còn nhớ đợt đó cả trường đi Hội An (hình như là giao lưu với trường nào đó), lớp mình đã kéo nhau chụp chung ở chùa Phúc Kiến.
Tới giờ nghĩ lại những năm học ở trường Năng Khiếu cấp 2, 3 QNĐN đó - bọn mình đứa nào cũng vô tư, trẻ con (nhất là so với lứa bây giờ). Lớp mình có thể nói là tứ xứ gặp nhau: Đà Nẵng (Anh, Ân, Duy, Đông, V. Long, Lệ, Minh, Phước, Phương, Thuần, Tuấn), Điện Bàn (Cử, Hải, Sum, Hữu Việt), Tam Kỳ (Đại, Q.Long, Tín), Hòa Vang (Thiện, Hồ Việt), Hội An (Hào, Vũ), Đại Lộc (Hóa), Duy Xuyên (Chín), Núi Thành (?) (Thành). Vậy mà khá đoàn kết. Sau này cũng có "cãi nhau" vui giữa Đà Nẵng - "nhà quê", rồi giữa "Khối A" - "Khối B", mà bên thắng thường là bên "to" miệng hơn :)
Ảnh 2: "Hoa hậu" Q.Long ở hội trại Núi Thành (năm học lớp 11). Hồi đó Duy nhớ nhất là buổi tối không ngủ hát hò ầm ĩ toàn mấy câu chế tác chẳng thành bài (mà lớp mình cũng hay hát ở ở những buổi sinh hoạt đầu giờ mỗi ngày như : "Alibaba cái quần Hara xé ra làm ba"(!), hay "Mưa, mưa rơi triền miên, mưa tràn lan mưa xả láng" (!!) ). Nếu mà có thi văn nghệ gì thì chỉ có Chín! Rồi giao lưu với các bạn gái lớp 11A, 11B Núi Thành- đặc biệt "nhanh nhẹn" là các chàng Tam Kỳ tận dụng lợi thế "sân gần nhà".
Kể ra nữa thì còn nhiều lắm lắm...Đã hơn 15 năm, tối nay nhớ - thấy vui và "trẻ" lại !!!!!!!!!!!

2 Lời bình:

Hình như không có đồng chí nào ở Núi Thành. còn Thành là người Quế Sơn. Cái bờ_lốc_gờ này hay ra phết mà bây giờ tui mới phát hiện ra (nhờ google "tran van dong"). Đề nghị quảng cáo để mọi người vào post bài cho vui. 

Người viết: Chưa nói

11/06/2005 01:55:00 CH  

Đã quảng cáo nhiều..nhưng chắc chưa đủ!hi hi. Bác/chú/cô/dì(?) có thể giúp một tay? Còn về Thành..tui cũng không chắc mà (?).
Rất vui vì có người nữa ủng hộ Blog. 

Người viết: Duy

11/07/2005 05:31:00 SA  

:
:
:

<< Về đầu Blog