Thứ Tư, tháng 11 02, 2005

Cố lên Tín ơi!


Tin mới nhận: Anh Tín nhà ta đang rất bận rộn để chuẩn bị có nhiều tin vui.
Quá đã- quá đã!

2 Lời bình:

Hồi tối mới đi nhậu nghe kể chú Tín nhà mình chuẩn bị có đứa thứ ba phải không. Thế là đang giữ kỷ lục của 12T đúng không. Bên này thông tin chậm qúa, phải lên đến đây mới biết. À, mà đồng chí Duy lấy đâu ra mấy cái hình hồi lớp 5 cũng hay nhỉ. Hồi đó bác với chị Phú nhà mình cao qúa. đề nghị đưa địa chỉ mail của tất cả các thành viên 12T lên bờ_lốc_gờ này luôn đi. Còn ngôn ngữ nữa. đánh tiếng việt hết đi, tiếng khác tui đọc cực qúa, phải đoán mỏi cả cái đầu.  

Người viết: Chưa nói

11/06/2005 01:42:00 CH  

Chú (vì gọi tớ bằng Bác..hihihi) là ai nhỉ. Tớ đoán hoài mà vẫn không ra? Lại còn biết cả chị Phú? Còn email của một số thành viên (không phải tất cả) 12T là (chữ lót+tên)@nangkhieu.org  . Nếu đồng chí đã "sâu sát" như vậy chắc sẽ đoán ra.
 

Người viết: Duy

11/07/2005 05:25:00 SA  

:
:
:

<< Về đầu Blog